Xây dựng bể bơi: tất cả các giai đoạn của dự án





Trước khi xây dựng bể bơi của bạn, điều cần thiết là phải suy nghĩ cẩn thận về dự án của bạn, suy nghĩ về toàn bộ thiết kế của nó đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tuổi thọ, hiệu quả và chất lượng của hồ bơi của bạn phụ thuộc vào nó.


Xây dựng bể bơi của bạn: các giai đoạn chính của dự án


Mức độ xây dựng của một bể bơi tất nhiên phụ thuộc vào loại bể bơi được chọn. Kích thước, hình dạng và vật liệu được sử dụng cho hồ bơi của bạn sẽ ảnh hưởng đến thời gian xây dựng, giá cả, v.v.

Trước khi xây dựng bể bơi của bạn, điều cần thiết là phải suy nghĩ cẩn thận về dự án của bạn , suy nghĩ về toàn bộ thiết kế của nó đến từng chi tiết nhỏ nhất. Các tuổi thọ, hiệu quả và chất lượng của hồ bơi của bạn phụ thuộc vào nó .

Bạn nên biết rằng một bể bơi phải đáp ứng các tiêu chuẩn nhất định, đặc biệt là về an toàn. Trong ngân sách hồ bơi của bạn, đừng quên bao gồm tất cả các phụ lục cần thiết của Wap: thiết bị an toàn, sản phẩm xử lý nước , v.v.

Rõ ràng là mua một bể bơi đại diện cho một khoản đầu tư . Giải pháp kinh tế là bộ dụng cụ bể bơi (trên mặt đất, bán chôn hoặc chôn). Việc lắp ráp dễ dàng cho phép bạn tự cài đặt nó khá nhanh, mặc dù bạn nên thuê một chuyên gia cho một số hành động. Bộ hồ bơi cũng có thể được cài đặt đầy đủ bởi một chuyên gia.

Đối với việc xây dựng một bể bơi sẵn sàng để lặn , nó phải được đảm bảo bởi một người xây dựng bể bơi . Những cá nhân muốn tự làm mọi thứ đang giải quyết một công việc rất lớn! Luôn luôn thư giãn hơn khi giao phó công việc này cho một người biến nó thành nghề nghiệp của họ, người sẽ đi nhanh hơn và ít có cơ hội phạm sai lầm.

Để chọn đúng nhà sản xuất hồ bơi, bạn nên tìm hiểu về các đảm bảo mà họ cung cấp, Dịch vụ hậu mãi, v.v. Một nhà sản xuất bể bơi phải được đăng ký với Liên đoàn các bể bơi chuyên nghiệp (FPP) hoặc Qualisport. Đề xuất báo giá có thể thay đổi từ cái này sang cái khác: luôn luôn để ý đến "những giao dịch tốt" và cơ hội. Chất lượng công việc phải trả cho chính nó.

Mặt khác, giấy phép xây dựng có thể cần thiết nếu bể bơi vượt quá 20 mét vuông: tất cả phụ thuộc vào các quy tắc có hiệu lực trong đô thị của bạn. Đôi khi, một tuyên bố công việc có thể đủ, trong đó bạn sẽ chèn một kế hoạch của bể bơi trong tương lai của bạn. Giấy phép xây dựng trong mọi trường hợp cần thiết cho việc xây dựng một bể bơi trong nhà hoặc một bể bơi rộng hơn 20m².
Lập kế hoạch lắp đặt bể bơi trong khu vườn của bạn


Mô tả dự án của bạn
và nhận báo giá miễn phí Báo giá hồ bơi của bạn
Khi nào?

Lý tưởng là xây dựng một bể bơi vào mùa đông . Bạn để lại cho mình một chút thời gian nếu công việc bị trì hoãn, và bạn có mùa xuân để sắp xếp hồ bơi của mình , trước khi nhảy xuống nước ngay khi mùa hè đến!
Hoặc là ?

Chọn vị trí của hồ bơi của bạn một cách khôn ngoan. Nó nên ở trong ánh mặt trời, được che chở khỏi gió và không quá gần cây. Do đó, bạn sẽ tận dụng tối đa cái nóng mùa hè.

Bao lâu ?

Đối với một hồ bơi inground truyền thống, công việc đòi hỏi tối thiểu hai tuần. Thời gian này rõ ràng là kéo dài nếu bạn có kế hoạch xây dựng bể bơi của mình. Việc đặt bãi biển hoặc xây dựng một phòng kỹ thuật (nhà bể bơi của bể bơi) cũng sẽ cần thời gian.
Các giai đoạn xây dựng bể bơi

Hồ bơi nề luôn làm tiêu đề trong số các hồ bơi trên mặt đất. Ngoài ra, một hồ bơi bê tông cho phép tự do tuyệt vời: bạn có thể tưởng tượng những hình dạng tuyệt vời nhất cho hồ bơi của bạn! Việc xây dựng một bể bơi bê tông (đổ bê tông hoặc bê tông) diễn ra trong các giai đoạn chính sau:

  1. Chuẩn bị mặt đất: đánh dấu ra và công tác đất
  2. Lắp đặt kết cấu: sàn, tường, v.v.
  3. Đặt lớp phủ: lót hoặc ốp lát chẳng hạn
  4. Kết thúc: kết nối điện, đối phó, vv ...

Việc lắp đặt một bể bơi vỏ polyester đòi hỏi ít công việc xây dựng hơn. Chúng tôi giới hạn mình vào công việc đào đất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế bể bơi trong một ngôi nhà riêng

mẫu hợp đồng dịch vụ vệ sinh hồ bơi | Saigoncons

giới thiệu