Top 10 hồ bơi bạn có thể tự làm tại nhà


Top 10 hồ bơi tự làm tại nhà


Không tiện dụng hay đơn giản là vội vàng để tự lắp đặt bể bơi trong vườn? Dưới đây là 10 bể bơi hàng đầu trong bộ dụng cụ mà bạn có thể dễ dàng tự lắp đặt tại nhà!





1. Hồ bơi đứng tự do

Còn được gọi là hồ bơi freestanding, các freestanding bơi hồ bơi là một hồ bơi trên mặt đất mà không thể được dễ dàng hơn để lắp ráp cho mình. Trong thực tế, một khi ống nằm ở đỉnh của cấu trúc đã bị thổi phồng, nó là đủ để làm đầy nước hồ bơi, bởi vì đó là nước hồ bơi đảm bảo sự ổn định của nó. Loại hồ bơi này do đó không thực sự cần bất kỳ lắp ráp!
2. Hồ bơi hình ống

Hồ bơi hình ống (là một phần của gia đình bể bơi tự do) là một bộ hồ bơi trên mặt đất có thể được lắp ráp trong vòng chưa đầy một giờ. Sự ổn định của nó được đảm bảo bởi độ cứng của khung thép hình ống. Cũng giống như bể bơi tự do, loại bể bơi này có thể được lắp ráp trong vài giờ vào mùa hè, và có thể được lưu trữ trong nhà để xe khi mùa đẹp đã kết thúc
3. Bộ dụng cụ hồ bơi bằng thép

Thép là một vật liệu rất phổ biến cho bể bơi kit , bởi vì ngoài mạnh mẽ và chịu được (đặc biệt nếu nó được mạ kẽm), các tấm thép mô-đun rất nhẹ và dễ xử lý. Đột nhiên, một bộ hồ bơi bằng thép trên mặt đất rất có thể được lắp ráp trong nửa ngày!
4. Bộ hồ bơi bằng gỗ

Nếu bạn chọn một bể kit bằng gỗ có các tấm ván (tấm gỗ) và thanh chống được lắp ráp với nhau bằng một hệ thống buộc chặt cổ điển (bu lông), hoàn toàn có thể cài đặt loại hồ bơi này ở nhà trong một vài giờ (đối với một hồ bơi bằng gỗ trên mặt đất) hoặc trong một vài ngày (nếu đó là một hồ bơi kit sẽ được chôn cất).
5. Bộ hồ bơi bê tông với các khối bê tông

Xây dựng bể bơi bê tông của riêng bạn rõ ràng cho phép bạn hưởng lợi từ vật liệu xây dựng bền và bền ... trong khi giảm thiểu chi phí. Để thi công dễ dàng hơn, tốt hơn là chọn cấu trúc khối bê tông (khối bê tông sẽ nhận bê tông và cốt thép) thay vì các tấm mô-đun. Có: tấm bê tông không dễ xử lý! Nhưng vẫn còn rất khó để thực hiện và tốt hơn là gọi một chuyên gia cho loại lưu vực này.
6. Hồ bơi kit khối polystyrene

Nhìn chung, bể kit khối polystyrene cung cấp các lợi thế tương tự (cường độ, độ bền) như bể kit bê tông, bởi vì các khối ván khuôn polystyrene cũng sẽ nhận được bê tông và cốt thép. Tuy nhiên, các khối polystyrene không thể nhẹ hơn, linh hoạt và dễ dàng đặt đúng chỗ!
7. Bộ nhôm hồ bơi

Hồ bơi bằng nhôm thường là bể bơi mà chúng ta sẽ chôn trong vườn. Cả nhẹ và chắc chắn, các tấm nhôm mô-đun nâng lên dễ dàng, và thậm chí những người đam mê DIY có thể lắp ráp một bể nhôm miễn là họ làm theo đúng hướng dẫn!
8. Bộ hồ bơi nhựa

Các tấm mô-đun bằng nhựa tổng hợp (polyetylen, polypropylen, PVC, polyester, sợi thủy tinh, v.v.) đều có một điểm chung: chúng có khả năng chống chịu vì chúng rất nhẹ! Ngay cả người học việc cũng có thể dễ dàng cài đặt loại bộ hồ bơi này trong vườn trong vòng chưa đầy 4 ngày!
9. Bộ hồ bơi trong khối gỗ

Khối gỗ là vật liệu xây dựng sinh thái 100%, trông giống như một khối cổ điển ... ngoại trừ việc nó nhẹ hơn nhiều và dễ lắp ráp hơn, bởi vì nó chỉ cần ốc vít và đinh. Xây dựng một cấu trúc trong các khối gỗ giống như lắp ráp Legos kích thước thật!
10. Bộ hồ bơi vỏ polyester

Lợi thế lớn của bể bơi vỏ polyester ? Vì cấu trúc của nó là một khối duy nhất (nó là một bể bơi đơn), một khi bộ dụng cụ đã được đặt hàng, tất cả những gì bạn phải làm là chờ giao hồ bơi của chúng tôi và lắp đặt trong vườn! Đối với việc chuẩn bị mặt bằng và sự phát triển của môi trường xung quanh lưu vực, tuy nhiên, nên mang theo một chuyên gia.

Đừng ngần ngại tham khảo thư mục của Saigoncons về các chuyên gia bể bơi để tìm một chuyên gia gần bạn!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế bể bơi trong một ngôi nhà riêng

mẫu hợp đồng dịch vụ vệ sinh hồ bơi | Saigoncons

giới thiệu