Vị trí của hồ bơi trong vườn


Vị trí của hồ bơi trong vườn


Làm thế nào để tìm vị trí tốt nhất cho hồ bơi của bạn trong vườn? Các tiêu chí khác nhau được tính đến: đất đai, ánh nắng mặt trời, các ràng buộc pháp lý, sắp xếp được thực hiện xung quanh bể bơi, v.v.


  • Hướng bể bơi
  • Bóng râm hoặc mặt trời
  • Không gian cần thiết
  • Các vấn đề khu phố
  • Bể bơi đồng sở hữu
  • Khu nhà ở hồ bơi
...

Nơi lắp đặt bể bơi?


Vị trí của hồ bơi trong vườn © Fotolia_Monkey

Vị trí lý tưởng cho hồ bơi của bạn trong vườn

Hồ bơi của bạn phải được lắp đặt dưới ánh nắng mặt trời, và được định hướng theo những cơn gió thịnh hành. Đặt skimmer đối diện với gió, vì vậy nước sẽ tự nhiên chảy về phía skimmer.

Vị trí của bể bơi cũng phụ thuộc vào thành phần đất của bạn . Nếu khu vườn của bạn có nhiều cứu trợ, bạn sẽ cần phải san bằng mặt bằng. Bạn có thể cần ổn định mặt đất. Cũng chọn vị trí của hồ bơi theo các ống dẫn ngầm. Chuyên gia hồ bơi của bạn sẽ có thể tư vấn cho bạn về vị trí phù hợp nhất, hoặc về công việc sẽ được thực hiện nếu cần thiết.

Tùy thuộc vào kích thước của khu vườn của bạn, bạn có muốn cài đặt bể bơi của bạn càng gần càng tốt để ngôi nhà của bạn truy cập nó trong một vài giây, hoặc trong một khu vực xa hơn trong khu vườn của bạn? Hãy nghĩ về những lợi thế và bất lợi của hai khả năng này. Sự lựa chọn này rõ ràng là tuân theo các tiêu chí khác (ánh nắng mặt trời, thành phần đất, vv).
Khoảng cách để tôn trọng xung quanh bể bơi

Lưu ý rằng Kế hoạch đô thị địa phương cung cấp khoảng cách tối thiểu giữa bể bơi của bạn và đất của hàng xóm. Bạn cũng bảo vệ sự riêng tư của mình bằng cách chọn một vị trí cho bể bơi của bạn không quá gần với hàng xóm của bạn. Có những giải pháp để duy trì sự riêng tư của bạn, không làm phiền hoặc bị làm phiền ( ví dụ như một bức tường xanh ).

Mặt khác, bạn có thể cần cung cấp không gian xung quanh hồ bơi của mình để lắp đặt nơi trú ẩn, hàng rào an toàn hoặc thậm chí cho sàn hồ bơi , nhà bể bơi của bạn hoặc bất kỳ sắp xếp khác. Hãy suy nghĩ về nó!

Cuối cùng, không bố trị xây dựng hồ bơi của bạn trong vùng lân cận ngay lập tức của cây hoặc bụi rậm.
Nguon : Saigoncons

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế bể bơi trong một ngôi nhà riêng

mẫu hợp đồng dịch vụ vệ sinh hồ bơi | Saigoncons

giới thiệu