XÂY DỰNG BỂ BƠI: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG



Nắng, dã ngoại, bơi lội: ngày nắng đã trở lại! Trước khi bạn lao vào xây dựng một bể bơi, bạn cần phải làm rõ chủ đề. Nên chọn bể bơi nào? Các thủ tục hành chính sẽ được thực hiện trước khi bắt tay vào cài đặt nó là gì? Ngân sách là gì và các chi phí liên quan là gì? Những bước để xây dựng hồ bơi của bạn? Chúng tôi đang đi xung quanh vấn đề trong tập tin của chúng tôi!

Xem hình ảnh lớn hơn



Một dự án sắp tới?

TÔI TÌM THẤYDOANH NHÂN CỦA TÔI


Nên chọn bể bơi nào: ba loại chính

Xem hình ảnh lớn hơn


Khi nói đến bể bơi, có ba gia đình chính. Bể bơi trong nhà, trên mặt đất, bể sinh thái tự nhiên hoặc bể bơi trong một bộ để tự lắp ráp ... chúng tôi giúp bạn chọn một bể phù hợp với bạn!

Xem thêm bài viết : https://amirgumarovhoboi.blogspot.com/2020/08/be-boi-hinh-ong-intex-ultra-frame-xtr.html

HỒ BƠI DƯỚI ĐẤT: LINH HOẠT NHẤT

Loại hồ bơi này có thể có tuổi thọ rất dài. Đó là một khoản đầu tư thực sự, thường liên quan đến công việc đáng kể. Tất cả phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn.
Thích hồ bơi bê tông nếu bạn có nhiều. Nó là vững chắc, được xây dựng để tồn tại (khoảng 30 năm) nhưng trang web có thể dài (từ 1 đến 3 tháng). Giải pháp này đòi hỏi giá khởi điểm cao hơn các giải pháp khác: tính từ 15.000 đến 25.000 euro cho một mô hình đơn giản và lên tới 50.000 euro cho một mô hình tràn.

Bạn có muốn một cái nhìn tự nhiên hơn? Lựa chọn không cho hồ bơi bằng gỗ . Nhưng hãy cẩn thận để chọn gỗ chống thối. Tiêu chuẩn Pháp định nghĩa 5 loại: từ gỗ dùng trong nội thất như gỗ ghép (Loại I), đến gỗ chịu được sự tiếp xúc lâu dài với nước biển (Loại V). Nhược điểm chính của các hồ bơi này là tuổi thọ giới hạn của chúng, từ 5 đến 7 năm. Đối với cài đặt này, tính từ 2.000 đến 10.000 euro, tùy thuộc vào loại gỗ.

Ngoài ra còn có hồ bơi vỏ đã đúc. Trang web chỉ nên kéo dài một tuần cho tuổi thọ từ 10 đến 15 năm. Chi phí bên: giá khởi điểm khoảng 7.000 euro. Một giải pháp lý tưởng nếu bạn đang vội, với ngân sách hạn hẹp.

Bộ hồ bơi inground hấp dẫn về mặt tài chính nhưng đòi hỏi trình độ tay nghề cao để tự lắp đặt. Giá có thể dao động từ 2.000 đến 15.000 euro tùy thuộc vào vật liệu: thép, nhôm, nhựa, bê tông, v.v ... Hãy nhớ rằng một lớp phủ chống thấm - ví dụ như lớp lót - phải được áp dụng trong quá trình lắp đặt.

Hồ bơi bằng thép nhanh chóng để lắp ráp và cấu trúc của nó là vững chắc. Hầu hết thường bán ngầm, bảo trì của nó là dễ dàng. Đếm từ 2.000 đến 10.000 euro.

Cuối cùng, bể bơi bằng thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn và va đập rất cao (tuổi thọ từ 30 đến 40 năm). Một lợi thế khác là bạn sẽ không cần phải áp dụng một lớp lót, cấu trúc hoàn toàn không thấm nước. Cho phép khoảng 2.000 euro mỗi mét vuông nước.




Xin lưu ý: tất cả các phạm vi giá này bao gồm công việc đào đất, một điều kiện tiên quyết.



Sau khi nhìn thấy các hình dạng có thể cho hồ bơi dưới đất của bạn, bây giờ chúng ta hãy xem phía dưới. Đánh giá của lớp phủ nội thất có thể:
Các lót, cho tuổi thọ 10 năm.
Màng PVC được gia cố, mạnh hơn và dày hơn so với lớp lót, nhưng đắt hơn cho tuổi thọ 15 năm.
Polyester, dễ bảo quản, với tuổi thọ khoảng 20 năm.
Bê tông bê tông, có thể kéo dài hơn 30 năm.
Gạch hoặc khảm không thấm nước rất nhiều.
Sơn cho ngân sách nhỏ, không thấm nước hoặc bền.


HỒ BƠI TRÊN MẶT ĐẤT: THIẾT THỰC NHẤT

Đó là lý tưởng cho các cá nhân không đặc biệt muốn bắt đầu một dự án lớn, những người không có rất nhiều hoặc ngân sách lớn.

Có 2 mô hình:
Bể bơi linh hoạt: lắp đặt nhanh, có thể tháo rời, không tốn kém, nhưng khá dễ vỡ. Ví dụ, đối với một bể bơi bơm hơi, tính từ 100 đến 500 euro. Đối với một mô hình tự hỗ trợ mà không cần sửa chữa, nhưng tuổi thọ của nó rất hạn chế, giá là từ 1.000 đến 15.000 euro.

Bể bơi cứng nhắc: hầu hết thời gian ở dạng kit, có khả năng chống chịu cao hơn Chúng bao gồm bể bơi hình ống có khung bằng thép giúp củng cố cấu trúc (từ 2.000 đến 10.000 euro), cho tuổi thọ lên đến 10 năm.


Về mặt ngân sách, tất cả phụ thuộc vào vật liệu. Chẳng hạn, đếm từ 1.000 đến 10.000 euro cho một hồ bơi bằng thép trên mặt đất. Đối với những người trong gỗ, có bộ dụng cụ khoảng 2.000 euro ở cấp nhập cảnh: gỗ càng kỳ lạ, giá càng tăng. Lên kế hoạch trung bình 3 ngày cho một bộ hồ bơi và không cần làm việc nặng hay thủ tục hành chính!
Xem hình ảnh lớn hơn

LƯU VỰC TỰ NHIÊN: SINH THÁI NHẤT

Một hồ bơi tự nhiên, quèsaco? Đó là một lưu vực sinh thái có thể được tạo ra từ đầu trên nền chống thấm (ví dụ trong đất sét nén), sau khi đào, hoặc như một bộ với cấu trúc gỗ được xử lý, sẵn sàng để đặt xuống đất. .

Dấu chân của con người trên lưu vực này phải rất nhỏ. Không cần sử dụng các sản phẩm tổng hợp, hệ thực vật và động vật là cơ quan điều tiết của hệ sinh thái này. Côn trùng và các động vật khác sẽ đến và định cư ở đó một cách tự nhiên, và các loài thực vật thích nghi, mà bạn sẽ chọn theo khu vực, sẽ cho phép nước được lọc. Chúng tôi để tự nhiên lấy lại quyền của mình!

Xem hình ảnh lớn hơn


Để hệ sinh thái phát triển lặng lẽ và sống bền vững, lưu vực phải được chia thành 3 khu:
Một khu vực bơi;
Một khu vực trồng cây nông hơn, được gọi là khu vực đầm phá, có thực vật và tảo đảm bảo lọc qua hệ thống thanh lọc tự nhiên.
Một vùng oxy hóa (tùy chọn), thường bao gồm một thác

Về mặt kỹ thuật, nên kêu gọi một chuyên gia: về sự phát triển của các khu vực khác nhau, nhưng cũng được hưởng lợi từ lời khuyên của ông về việc lựa chọn các nhà máy địa phương và duy trì hệ sinh thái. Đây là một thiết lập phức tạp bởi vì nó cần thực vật nổi, oxy hóa và thanh lọc, và các vi sinh vật phù hợp để làm cho nó hoạt động. Một khi thực vật đã phát triển, hệ động vật sẽ ổn định tự nhiên (côn trùng, ếch, ốc, v.v.) để hoạt động đúng đắn của lưu vực. Quá trình này sẽ cần được theo dõi bởi pro của bạn. Toàn bộ hệ sinh thái này cần có thời gian để thiết lập (một vài tháng) và do đó bạn sẽ phải kiên nhẫn trước khi bơi trong đó lần đầu tiên.


Đối với vị trí, hãy cẩn thận các khu vực trong ánh mặt trời đầy đủ: quá nhiều nhiệt có thể gây hại cho khu vực trồng. Chọn một khu vực ẩm ướt và một phần bóng mờ trong khu vườn của bạn. Một nhược điểm khác, tránh tắm rửa bằng kem chống nắng, nó có thể giết chết những con vật nhỏ!

Sau tất cả những nỗ lực này, bạn sẽ có thể tận hưởng nước mềm, không cần xử lý hóa học, tôn trọng môi trường và làn da của bạn. Để nó cho thiên nhiên, và nếu cần, chỉ cần điều chỉnh sự tăng trưởng của thực vật.

Về mặt giá cả, tính từ 15.000 đến 35.000 euro cho một lưu vực tự nhiên cổ điển. Nếu không, có những bể bơi tự nhiên ở dạng kit, từ 10.000 đến 15.000 euro. Trong trường hợp này, bộ dụng cụ - hiểu cấu trúc - trong gỗ cũng như cây sẽ được giao cho bạn, để trượt trực tiếp vào lỗ đào trước.


Lắp đặt bể bơi: nghĩ về các chi phí liên quan

Xem hình ảnh lớn hơn



Bạn muốn xây dựng một bể bơi trong khu vườn của bạn và bây giờ bạn có một ý tưởng chính xác về chi phí và tiến độ của công việc. Trước khi bạn nhảy vào dự án của mình, đừng quên cũng phải tính đến tất cả các chi phí khác liên quan đến bảo trì, phát triển, thuế, chúng tôi lấy cổ phiếu.

Một hồ bơi không chỉ là một nơi để bơi. Bạn chắc chắn sẽ muốn biến không gian này trong khu vườn của mình thành nơi bạn có thể thư giãn với ghế bành, bàn, pergola Thay Hãy nghĩ đến việc đặt tất cả những phụ kiện này vào ngân sách của bạn! Xin lưu ý rằng, bên cạnh những chi phí và chức năng tùy chọn theo mong muốn của bạn, có những thứ khác mà bạn không thể thoát ra!


Xem hình ảnh lớn hơn


THIẾT BỊ BẮT BUỘC CHO MỘT BỂ BƠI AN TOÀN


Kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2004, luật pháp yêu cầu chủ sở hữu các bể bơi ngầm phải lắp đặt thiết bị an toàn. Trong trường hợp không có an ninh, tiền phạt có thể lên tới 45.000 euro.
Nếu bạn có một bể bơi chôn một phần hoặc toàn bộ, các quy định yêu cầu bạn phải lắp đặt ít nhất một trong các thiết bị này:
Hàng rào bảo vệ (ngân sách sẽ phụ thuộc vào kích thước của hồ bơi và vật liệu nhưng đồng hồ có giá từ 30 đến 50 €),
Báo động âm thanh (giá đầu tiên bắt đầu từ khoảng € 200),
Bảo mật loại bạt (tính khoảng 350 € mỗi m2),
Mái hiên loại mái che hoàn toàn bao phủ lưu vực (tất nhiên chi phí sẽ phụ thuộc vào vật liệu và chiều cao; đối với nơi trú ẩn có chiều cao trung bình, cần phải dự tính trong khoảng từ 5.000 đến 15.000 €).

Xem hình ảnh lớn hơn


ĐỐI VỚI MỘT HỒ BƠI LUÔN SẠCH SẼ, HÃY LẬP KẾ HOẠCH NGÂN SÁCH BẢO TRÌ


Các phụ kiện khác nhau để giữ cho hồ bơi của bạn sạch sẽ có sẵn. Cụ thể, bạn cần nghĩ về máy bơm và bộ lọc. Tất cả điều này thể hiện một chi phí mua hàng đáng kể (trung bình khoảng 400 € mỗi cái). Ngoài ra, thiết bị này có tuổi thọ giới hạn (tính 8 năm cho máy bơm và khoảng 15 năm cho bộ lọc); do đó họ sẽ phải được thay thế ngày này hay ngày khác!
Bạn cũng phải có các thiết bị bảo trì hiện tại: sản phẩm tẩy rửa, khử trùng, sản phẩm đông lạnh. Chi phí khác nhau tùy theo lựa chọn điều trị: ví dụ: tính € 250 cho xử lý clo hàng năm cho bể bơi 4 mx 8 m . Đối với một điều trị bromine, kế hoạch thay thế € 270-280.

Nếu bạn chọn một ao tự nhiên, bạn sẽ có lợi với việc thanh lọc phyto của một giải pháp sinh thái, nếu giá lắp đặt của nó cao hơn, thì bạn sẽ tiết kiệm được việc bảo trì ao của mình.

Xem hình ảnh lớn hơn


TIÊU THỤ: HỒ BƠI CỦA BẠN TẠO RA CHI PHÍ!


Mục ngân sách quan trọng: tiêu thụ điện liên quan cụ thể đến hoạt động của bơm lọc. Đếm khoảng 200 € mỗi năm. Nếu bạn chọn một hồ bơi nước nóng, đừng quên bao gồm chi phí sưởi ấm sẽ phụ thuộc vào hệ thống được chọn và bề mặt của hồ bơi của bạn.

Cuối cùng, để tận hưởng hoàn toàn hồ bơi của bạn, bạn sẽ cần phải lấp đầy nó! Lời nhắc hữu ích cho những người dị ứng với toán học: 1000 lít tương ứng với 1 mét khối. Lấy ví dụ một bể bơi 40 m3. Giá trung bình trên một mét khối là 3,70 €, điều này thể hiện ngân sách trung bình là € 148. Người ta ước tính rằng sau đó, khoảng một phần tư khối lượng của hồ bơi được gia hạn mỗi năm, hoặc khoảng € 37 mỗi năm.



THUẾ NHÀ Ở, THUẾ TÀI SẢN ... CHI PHÍ KHÔNG THỂ BỎ QUA!

Giống như nhà của bạn, bể bơi của bạn phải tuân theo các quy tắc về thuế và do đó phải chịu một số loại thuế nhất định. Hợp lý, vì nó có thể được coi là một phần mở rộng của nhà bạn.
Thuế nhà ở là do chỗ ở và tất cả các nhà phụ của nó, bao gồm cả hồ bơi. Nó được trả tiền hàng năm. Số lượng của nó phụ thuộc vào thị trấn nơi bạn được cài đặt và không gian sống của bạn (nhà + nhà phụ): do đó rất khó để định lượng nó ra khỏi bối cảnh. Nhưng có một điều chắc chắn: hồ bơi của bạn càng lớn, thuế nhà đất của bạn sẽ càng tăng.
Tuy nhiên, có một vài trường hợp ngoại lệ: bể bơi có thể tháo dỡ hoặc vận chuyển, cũng như bể bơi được lắp đặt cách nhà hơn 1 km không phải chịu thuế nhà ở (dường như không thể!). Cũng lưu ý rằng bạn được miễn thuế này trong 2 năm đầu sau khi xây dựng.

Thuế tài sản được xác định từ giá trị cho thuê tài sản của bạn. Nó được trả tiền hàng năm. Nếu bạn cài đặt một bể bơi trên tài sản của mình, giá trị này sẽ tăng một cách hợp lý và thuế tài sản của bạn cũng vậy.
Quan trọng: thuế bất động sản chỉ liên quan đến bể bơi được xây dựng bằng bê tông xây cũng như bể bơi trên mặt đất hoặc vỏ sò. Bể bơi có thể tháo rời hoặc vận chuyển không quan tâm. Cũng như thuế nhà ở, bạn được miễn 2 năm đầu.

Thuế phát triển được sử dụng đặc biệt để tài trợ cho các cơ sở công cộng. Bạn sẽ phải trả khoản này nếu bể bơi của bạn phải tuân theo hệ thống ủy quyền (khai báo trước hoặc giấy phép xây dựng) và nếu nó vượt quá 10 m2 trong khu vực. Nó tỷ lệ thuận với diện tích bể bơi của bạn và được tính như sau: diện tích chịu thuế x giá trị cố định (705 € bên ngoài Ile-de-France năm 2017; 799 € ở Ile-de-France) x tỷ lệ do chính quyền địa phương quy định . Hoặc ví dụ 365 € cho một bể bơi 25 m2 ở Var. Thuế này chỉ do một lần.


Cuối cùng, hãy nhớ rằng trong khi bạn phải trả tất cả các loại thuế này, thì việc lắp đặt bể bơi trong sân sau của bạn sẽ làm tăng giá trị của ngôi nhà bạn . Tất cả trong tất cả, bạn có thể giành chiến thắng vì giá trị tài sản của bạn có thể tăng lên đến 20%!


Phóng to các giai đoạn xây dựng của một bể bơi dưới đất

Bạn đã quyết định tự thưởng cho mình bể bơi dưới đất này mà bạn đã mơ ước trong nhiều năm ... Nhưng nhân tiện, làm thế nào để bạn xây dựng một bể bơi? Thủ tục là gì? Các giai đoạn khác nhau? Hướng dẫn ngắn về các giai đoạn cần biết để có thể theo dõi trang web của bạn tốt nhất có thể.

Xem hình ảnh lớn hơn


Việc xây dựng một bể bơi tuân theo bốn trình tự chính, để tôn trọng tốt cho một dự án tắm:


1 / Thủ tục hành chính

2 / Giai đoạn đào đất

3 / Việc lắp đặt thân tàu

4 / Sự tạm giữ


Điều đó đang được nói, bạn sẽ vẫn phải đi sâu vào chi tiết ...

Đi nào !

HÃY NGHĨ VỀ MỘT TUYÊN BỐ CỦA CÁC CÔNG TRÌNH HOẶC GIẤY PHÉP XÂY DỰNG!

Một điểm quan trọng trước khi bắt đầu, trả lời câu hỏi này: bạn sẽ cần giấy phép xây dựng hoặc tuyên bố công việc trước đó hay không? Các bước không nhất thiết phải giống nhau nếu bạn đào một cái hố khổng lồ trong khu vườn của bạn hoặc nếu bạn đặt một "bồn lớn" ở một góc.

Việc xây dựng một bể bơi dưới đất phải được sự chấp nhận trước của dự án bởi tòa thị chính của bạn. Các bước bạn cần thực hiện tùy thuộc vào kích thước và cấu hình bạn chọn cho nhóm của bạn.
Đối với khu vực bể bơi dưới 10 m 2 , không cần phải yêu cầu ủy quyền (trừ khi hồ bơi nằm trong khu vực được bảo vệ).

Nếu bạn lắp đặt bể bơi lớn hơn 10 m 2 , nhưng nhỏ hơn 100 m 2 mà không có nơi trú ẩn hoặc có nơi trú ẩn có chiều cao không quá 1,80 m, bạn sẽ phải đi qua hộp khai báo trước đó. Cần có giấy phép xây dựng cho một nơi trú ẩn có chiều cao vượt quá 1,80 m.

Trong trường hợp xây dựng bể bơi lớn hơn 100 m 2 , trong mọi trường hợp, phải có giấy phép xây dựng.


Trong trường hợp công trình của bạn nằm cách di tích hoặc địa điểm được phân loại là di tích lịch sử chưa đến 500 m, thì bắt buộc phải yêu cầu ủy quyền từ Kiến trúc sư các tòa nhà của Pháp, bằng cách gửi dự án của bạn cho họ: gõ công trình, bể bơi, v.v ... Họ có quyền xác nhận hoặc sửa đổi dự án của bạn, điều này có thể kéo dài thủ tục hành chính. Để tìm hiểu nếu đất của bạn có liên quan, liên hệ với tòa thị chính của thành phố của bạn.




Lưu ý: Bắt đầu các thủ tục này ít nhất 4 tháng trước ngày mong muốn để bắt đầu công việc, hoặc thậm chí là 6 nếu bạn sống trong một khu vực được phân loại. Trên thực tế, để có được ủy quyền công việc để xây dựng một bể bơi có thể mất 2 tháng và tối đa 4 tháng nếu bạn sống trong khu vực ABF.


Hàng xóm của bạn hoặc các bên thứ ba bị ảnh hưởng sau đó có thêm hai tháng để phản đối dự án.


NHƯ MỘT LỜI MỞ ĐẦU: VỊ TRÍ, HÌNH DẠNG VÀ KÍCH THƯỚC


Ở thượng nguồn, tất nhiên bạn phải xác định vị trí lý tưởng cho bể bơi của bạn , tùy thuộc vào đặc điểm của vùng đất của bạn, tính chất của đất, lượng ánh nắng mặt trời mong muốn hoặc sự hiện diện của cây liền kề.

Dù bạn chọn bể bơi nào, nó cũng cần một khu vực phù hợp: trên mặt đất đã được làm sạch trước đó, được che chở khỏi gió, trong một khu vực bán che nắng (quá nhiều ánh nắng làm tăng sự phát triển của vi khuẩn), ở khoảng cách xa sửa từ cây và khuất tầm nhìn để được yên tĩnh.

Hình dạng (hình chữ nhật, tròn, hình bầu dục, hình bát giác, v.v.) và kích thước của hồ bơi của bạn cũng sẽ được xác nhận trước.
Xem hình ảnh lớn hơn

BƯỚC ĐẦU TIÊN: BỐ TRÍ HỒ BƠI

Bố cục chỉ định và cụ thể hóa sự lựa chọn của bạn về vị trí, hình dạng và kích thước, để đo lường, phân định và đánh dấu vị trí của bể bơi của bạn. Một giai đoạn quan trọng để biết chính xác bề mặt để đào! Điều này phải ổn định và rõ ràng về bất kỳ trở ngại, chẳng hạn như đường ống hoặc đường dây điện bị chôn vùi.


THỜI GIAN ĐÀO


Công việc đào đất là một bước cơ bản vì nó thực sự là về việc đào bể bơi trong tương lai của bạn.

Hoạt động này đôi khi yêu cầu loại bỏ các đống đổ nát nặng và cồng kềnh như các mảnh đá.

Do đó, trước cả khi bắt đầu đào, công ty đào đất phải phân tích đất của bạn để lường trước mọi sự bất tiện liên quan đến thành phần của đất.

Một hệ thống thoát nước, được thiết kế để ngăn nước mưa đọng trong lòng đất, đôi khi được lắp đặt ở giai đoạn này để đảm bảo sự ổn định của bể bơi trong tương lai.

Cũng tại thời điểm này, cần phải suy nghĩ về việc hình thành các rãnh, để sau đó có thể đặt các đường ống.
Xem hình ảnh lớn hơn



Những điều cần biết: Lập kế hoạch ngay bây giờ về cách bạn muốn sử dụng đất sơ tán. Điều này có thể được sử dụng cho khu vườn của bạn hoặc được ném vào một trung tâm tái chế. Xin lưu ý, vận chuyển có thể tạo ra một khoản vượt quá trên hóa đơn của bạn.


Một số vùng đất này sẽ được đặt sang một bên và được sử dụng để lấp đầy khu vực xung quanh hồ bơi của bạn sau khi nó được xây dựng.


LẮP ĐẶT HỆ THỐNG THOÁT NƯỚC

Thoát nước cho phép nước chảy từ mặt đất và lòng đất mà không ảnh hưởng đến sức mạnh hoặc sự ổn định của hồ bơi của bạn. Hệ thống thoát nước này có thể ở dạng một lớp sỏi (với vải địa kỹ thuật bên dưới), một đường ống hoặc một giếng giải nén. Các đường ống hoặc giếng sau đó được kết nối với mạng lưới thoát nước. Nói tóm lại, nó ngăn nước chảy vào các bức tường của hồ bơi của bạn, điều này có thể gây áp lực và làm tổn hại đến tính toàn vẹn của công trình.

VÀ CẤU TRÚC TRONG TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU NÀY?

Trong các bước trước, mặt đất đã được làm phẳng một cách cẩn thận để cho phép đổ bê tông, gạch được gắn kết, nói cách khác, để đặt vật liệu bạn đã chọn cho mặt đất và các bức tường của bể bơi của bạn. Hãy nhớ rằng các phương pháp lắp ráp cấu trúc rõ ràng khác nhau tùy thuộc vào vật liệu được chọn. Mẹo nhỏ: nghĩ về vỏ polyester chìa khóa trao tay, theo các đường cong của hồ bơi của bạn.

LẮP ĐẶT ĐƯỜNG ỐNG VÀ KẾT NỐI ĐIỆN

Một bể bơi hoạt động bằng cách sử dụng lắp đặt điện, hệ thống lọc, máy bơm, cũng như các đường ống cho phép đến và sơ tán nước. Tất cả các yếu tố này sẽ được cài đặt trong các rãnh được cung cấp cho mục đích này. Các kết nối điện và hệ thống ống nước được đặt trong một phòng kỹ thuật gần bể bơi của bạn, để dễ dàng truy cập. Trong đó, chúng ta sẽ tìm thấy ít nhất là lọc, bơm và bộ lọc. Nó có thể được chôn, bán chôn hoặc trên mặt đất.

Lưu ý: về mặt điện và đường ống, phải tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và kỹ thuật lắp ráp. Tin tưởng chuyên gia hồ bơi của bạn!

Khi các đường ống và kết nối đã được cài đặt, một yếu tố khác liên quan đến cấu trúc chung vẫn được cài đặt: lớp phủ! Nó sẽ đảm bảo chống thấm cho hồ bơi của bạn. Gạch, khảm, thạch cao, hoặc thậm chí lót (bằng nhựa PVC): một số loại vật liệu tồn tại!


KÈ VÀ ĐẮP: BẮT ĐẦU KẾT THÚC

Chèn lấp bao gồm lấp đầy bất kỳ lỗ xung quanh hồ bơi.

Cảnh báo: trước khi mọi thứ được bảo vệ, người quản lý trang web của bạn phải kiểm tra xem các yếu tố được cài đặt trong các bước trước đó có được cài đặt chính xác, được kết nối và cố định tốt hay không.

Trái đất sơ tán trong quá trình khai quật có thể được sử dụng. Tuy nhiên, một mẹo nhỏ để hạn chế dòng nước chảy xung quanh cấu trúc: không sử dụng lớp đất mặt, đất silic hoặc đất sét, giúp thấm nước dễ dàng hơn các loại đất khác.

Do đó, sỏi hoặc sỏi vẫn là vật liệu ưa thích để tránh vấn đề chảy nước này.

Bước này kết thúc với việc cài đặt các vật liệu phủ. Đây là những đường viền của hồ bơi, cho phép bạn ngồi ở rìa và di chuyển xung quanh hồ bơi.

Bề mặt, chất liệu: tùy thuộc vào bạn để chọn cấu hình tốt nhất có thể theo tiêu chí của bạn về sự thoải mái, giá cả và thẩm mỹ.
Xem hình ảnh lớn hơn
Xem hình ảnh lớn hơn



VIỆC TƯỚI NƯỚC ... VÀ LẦN LẶN ĐẦU TIÊN CỦA BẠN LÀ TRONG TẦM TAY

Về việc lấp đầy, cho phép vài ngày tùy thuộc vào khối lượng hồ bơi của bạn.

Tận dụng cơ hội để kiểm tra quá trình lọc, bơm, v.v.

Hãy nhớ rằng nên tránh càng nhiều càng tốt để làm trống hoàn toàn, nhờ bảo trì tốt và xử lý nước thường xuyên.

Bạn có thể hạ thấp mực nước vào mùa đông, nhưng không còn nữa!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế bể bơi trong một ngôi nhà riêng

mẫu hợp đồng dịch vụ vệ sinh hồ bơi | Saigoncons

giới thiệu