Xây dựng hồ bơi chung cư

Xây dựng hồ bơi chung cư

Chỉ vì bạn không sống trong một ngôi nhà biệt lập không có nghĩa là bạn không thể tận hưởng niềm vui khi có một bể bơi trong khu vườn của mình. Nhưng những đặc điểm nào để xây dựng một bể bơi trong đồng sở hữu liên quan?



Xây dựng hồ bơi chung cư



Xây dựng hồ bơi chung cư: các thủ tục
Nếu tất cả các đồng sở hữu đồng ý lắp đặt bể bơi trong khu vực chung của tòa nhà hoặc nơi cư trú (trên khu đất dễ tiếp cận và tiếp xúc tốt, với một trang web đủ lớn), thì đó là một khởi đầu tốt ... nhưng điều này chỉ là khởi đầu!
Sau đó đến các thủ tục trong tòa thị chính ... Bạn phải bắt đầu bằng cách tuyên bố với tòa thị chính vị trí tương lai của bể bơi. Tùy thuộc vào bề mặt của bể bơi, có thể cần phải xin giấy phép xây dựng hoặc tuyên bố công việc.
Bắt buộc phải đính kèm một tập tin hỗ trợ sẽ chứng nhận rằng tất cả các đồng sở hữu cam kết rằng bể bơi tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn có hiệu lực. Tập tin này cũng sẽ bao gồm một kế hoạch an toàn chi tiết, trong đó có những bản phác thảo chỉ ra vị trí của thiết bị khẩn cấp và các biện pháp khẩn cấp sẽ được áp dụng trong trường hợp xảy ra tai nạn.

Lưu ý: ngay cả khi hồ bơi chung cư không được coi là bể bơi riêng để sử dụng tập thể (ví dụ như đối với khách sạn), các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn áp dụng cho loại lắp đặt này khác với bể bơi. kinh điển tư nhân tư nhân. Điều rất quan trọng để kiểm tra rằng các chuyên gia chăm sóc cài đặt tích hợp tất cả các tiêu chuẩn này!

Xây dựng hồ bơi chung cư: loại hồ bơi nào?

Rõ ràng, khi nói đến việc xây dựng một hồ bơi chung cư , mô hình, kích thước, hình dạng, cấu trúc, thiết bị và các tùy chọn của hồ bơi phụ thuộc hoàn toàn vào ngân sách sẽ được các đồng sở hữu bỏ phiếu trong quá trình lắp ráp. chung.

Hầu hết thời gian, tuy nhiên, đồng sở hữu vẫn chọn một kiểu cổ điển: bể bơi bê tông trên mặt đất . Một sự lựa chọn khôn ngoan, hơn nữa: dù được làm từ các khối bê tông, các tấm mô-đun, hoặc với kỹ thuật đổ bê tông, bể bơi bê tông kết hợp giữa thẩm mỹ, cường độ và độ bền.

Nhưng vì giá cả hấp dẫn và tuổi thọ rất hấp dẫn, nhiều người đồng sở hữu cũng đang chọn bể bơi vỏ.

Do số lượng người thường xuyên tiếp cận với hồ bơi thường cao, tốt hơn nên dựa vào hệ thống lọc hiệu quả (ví dụ như bộ lọc đa phương tiện hoặc tảo cát), và không bỏ qua việc xử lý nước để tránh sự tăng sinh của tảo và / hoặc vi khuẩn ...

Vì vậy, việc bảo trì hồ bơi và bảo trì không gây ra vấn đề gì, chúng tôi khuyên bạn nên ký hợp đồng với một chuyên gia đào tạo có thể chăm sóc nó cho toàn bộ tòa nhà.

Xây dựng hồ bơi riêng của bạn trong nhà chung cư

Xây dựng một hồ bơi khá riêng tư trong đồng sở hữu, trên đất tư nhân mà bạn có quyền sử dụng độc quyền, điều đó có thể không? Về nguyên tắc, không: quyền hưởng thụ riêng tư đối với một phần chung không bao gồm quyền chuyển đổi nó, và đặc biệt là quét sạch mặt đất.

Tuy nhiên, trong đồng sở hữu, cuộc họp chung có chủ quyền và do đó có thể quyết định trao quyền cho người đồng sở hữu với quyền sử dụng độc quyền trên một phần chung để xây dựng trên đó.
Điều này ngụ ý, một khi GA đã trao quyền cho trang web trong tương lai, một cuộc bỏ phiếu thứ hai nhằm sửa đổi các quy định của đồng sở hữu.
Sau đó, công việc và tất cả các thủ tục hành chính rõ ràng sẽ là trách nhiệm duy nhất của chủ sở hữu tương lai của bể bơi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế bể bơi trong một ngôi nhà riêng

mẫu hợp đồng dịch vụ vệ sinh hồ bơi | Saigoncons

giới thiệu