Nguyên nhân gây ô nhiễm nước hồ bơi & Làm sạch nước

Nguyên nhân gây ô nhiễm nước hồ bơi


Bể bơi thường được xây dựng dưới dạng bể mở. Việc xây dựng một bồn nước nóng hiếm khi được sử dụng do chi phí xây dựng và sưởi ấm cao. Các hệ thống mở phơi bày môi trường cho tất cả các hậu quả. Lá cây, côn trùng, nước mưa và thuốc trở thành nguồn gây ô nhiễm nước hồ bơi. Nếu địa điểm được đặt với một hồ chứa tự nhiên, nó có khả năng "giải quyết" theo nó. Đối với tất cả ý định và mục đích, nước trong ao bắt đầu chuyển sang màu xanh lá cây. Vấn đề này đặc biệt đúng vào mùa hè khi nhiệt độ trung bình hàng ngày rất cao. Trong vài ngày, một vũng suối trong vắt biến thành một vật thể khổng lồ, mềm mại và bất ngờ. Hơn nữa, bơi trong nước như vậy bị nghiêm cấm vì nó không có hậu quả rất thuận lợi. Tảo xanh là hoạt động của tảo xanh. 

Tham khảo thêm https://amirgumarovhoboi.blogspot.com/2020/08/dich-vu-bao-tri-ho-boi-saigoncons.html





Sự xuất hiện của chúng có thể bị kích thích bởi một số yếu tố:


Nước dị ứng. Nước hồ bơi nên được cung cấp trên bộ lọc bắt buộc.


Độ ẩm không thay đổi là "thiên đường" cho sự sinh sản của vi khuẩn gây bệnh và tảo.




Thiếu bộ lọc hoặc trục trặc của họ.


Đây là vấn đề phổ biến nhất trong số những người sử dụng hồ bơi. Khi các bộ lọc được lắp đặt hoặc thay thế, chúng thường dẫn đến suy giảm dần chất lượng nước.


Lọc nước bỏ qua các phương pháp cụ thể. Tiết kiệm theo nhiều cách khác nhau để ngăn chặn ô nhiễm vi khuẩn của nước dẫn đến sự ra hoa của nó như một quy luật.




Sử dụng nước chưa lọc. Vấn đề này thường là nhỏ. Ngày lễ Không cung cấp nước trung tâm. Nếu nơi này nằm với một hồ chứa tự nhiên, nước thường được lấy từ đó để lấp đầy các ao. Đồng thời, cùng với nước, quang phổ của vi khuẩn bị chặn, dẫn đến sự ra hoa nhanh chóng. Thoát nước sông và hồ khỏi thảm thực vật có hại ngay cả với sự trợ giúp của các thiết bị hiện đại. Vì vậy, đây là thời gian để làm đầy một ao nước sạch và làm cho ao sạch sẽ nở hoa.


Làm sạch nước hồ bơi


Cấu trúc của nó là cách hiệu quả nhất để ngăn nước trong ao nở hoa. Hệ thống lọc phải được cài đặt trong giai đoạn xây dựng hồ bơi. Hãy chắc chắn để lựa chọn dựa trên khối lượng của bể. Nếu công suất của hệ thống lọc nhỏ hơn thể tích lưu vực, nó sẽ không thể cung cấp tốc độ làm sạch cao cho tảo và vi khuẩn. Mặc dù chi phí tương đối cao, hiệu quả của các bộ lọc như vậy có thể bằng không.


Tất cả các bộ lọc hồ bơi có thiết kế khác nhau và một thành phần bộ lọc. Thông thường chúng được làm bằng nhựa có độ bền cao, đảm bảo sự ổn định. Nhựa thực tế không bị thối rữa, ngăn chặn rỉ sét xâm nhập vào nước. Một bộ lọc nhựa diệt khuẩn đặc biệt ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt.


Sau đây là các thành phần lọc phổ biến nhất được sử dụng để lọc nước trong hồ bơi:



Lọc cát. Nó là bộ lọc rẻ nhất trong hồ bơi mang lại kết quả tốt. Nguyên lý làm việc của bộ lọc này là đi qua một lớp cát mỏng. Trong trường hợp này, dòng xoáy ngăn chặn sự xâm nhập sâu hơn từ cống vào hố. Nước trở thành một kênh đặc biệt cho phòng tắm skimmer hoặc bể tràn hoặc thông qua skimmer cho các mô hình tràn. Nó cung cấp quá trình lọc do áp lực của nước chảy qua cát. Một đồng hồ đo áp suất được lắp đặt ở cuối bơm, cho biết áp suất trong hệ thống. Tăng áp lực là một bộ lọc kín. Trong trường hợp này, cát được hiển thị ở bên trong, được rang và sử dụng hoặc thay thế bằng một cái mới. Mặc dù sau này đắt hơn, nó sẽ cung cấp lọc nước tốt hơn trong tương lai.


Bộ lọc tảo cát. Các nguyên tắc làm việc của các mô hình như vậy là giống như trước đây. Sự khác biệt duy nhất là trong vật liệu lọc. Đối với các bộ lọc tảo cát, cát đất tảo cát được sử dụng thay thế. Nguyên tố này là một loại đá đặc biệt sau tảo và vỏ của các đại dương trên thế giới. Xám hoặc vàng nâu. Do mật độ cao của vật liệu lọc, các bộ lọc diatomaceous có chất lượng làm sạch rất cao. Chúng có thể giữ lại một phần bụi bẩn và tảo có kích thước lên tới 1 micron. Nhờ bộ lọc này, có thể tiết kiệm đáng kể bằng cách giảm sử dụng hóa học tinh khiết. Khi núi lửa trở nên ô nhiễm, trái đất được khử độc của nó bị loại bỏ. Một hoạt động như vậy có thể được thực hiện độc lập. Các chuyên gia đã phát triển bộ lọc cho rằng nước được biết đến trong nước silicon sử dụng các ion silicon khi nó đi qua các lớp của phần tử lọc. Bởi bản chất của nó là tương tự như mùa xuân hoặc cảm ứng. Bơi trong hồ bơi này kích thích hệ thống miễn dịch, tăng cường và làm trẻ hóa làn da.


Bộ lọc hộp mực. Phần tử lọc của các mô hình như vậy chứa một hộp mực được thay thế đặc biệt, bao gồm giấy và polyester. Sau khi đóng, nó sẽ thay đổi. Các mô hình như vậy chủ yếu được sử dụng để lọc các hồ bơi cỡ nhỏ hoặc trung bình. Ưu điểm của các bộ lọc như vậy là dễ dàng sửa đổi các thành phần có thể được thực hiện độc lập trong một thời gian tương đối ngắn.


Việc sử dụng các bộ lọc làm giảm tiềm năng cho các giọt nước bằng cách giảm nồng độ sinh hóa có lợi cho sự phát triển của tảo. Tuy nhiên, các hóa chất đặc biệt tiêu diệt thực vật gây hại trong nước cần phải tăng hiệu quả của chúng. Nhân tiện, nhà phân phối chính của ô nhiễm hữu cơ trong ao là người tắm trong đó. Đó là lý do tại sao nên tắm trước khi tắm.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế bể bơi trong một ngôi nhà riêng

mẫu hợp đồng dịch vụ vệ sinh hồ bơi | Saigoncons

giới thiệu