Hướng dẫn về các loại hồ bơi, thiết kế và phong cách



Thiết kế bể bơi, chủng loại và phong cách


Hồ bơi sân sau










Hình ảnh Evan Hunter / Getty




Giống như bất cứ điều gì khác, một loạt các bể bơi với nhiều hình dạng , hình thức , valippannal, hình dạng nirannittunt, và nhiều hơn nữa. Ngân sách, kích thước tải, mã địa phương và tính sẵn có của vật liệu sẽ quyết định liệu tài sản của bạn có được xây dựng hay lắp đặt hay không.


Trước khi bạn ngã, hãy đánh giá nơi bể bơi làm việc cho bạn và gia đình bạn. Sẵn sàng để đi tour?


02 trên 13

Hồ bơi trên mặt đất







Hồ bơi trên mặt đất

Hình ảnh Digistu / Getty




Bể bơi ở tầng dưới thường là biểu tượng của quyền sở hữu hoặc quyền sở hữu hồ bơi dành cho tầng lớp trung lưu thấp hơn. CIDCO The miereyile một gia đình nông dân, "pulkutumbam trên đỉnh trái đất", nghĩa là, ở đây, trên đỉnh của bạn bè bạn hanipu Wed hoa Georgia đã say rượu và có sân của họ. Đối với người mới bắt đầu, có một lý do cho một nhóm đầy đủ trên đầu, và thẻ giá thấp của họ trong một nền kinh tế nạc. Các lý do khác để đi qua hồ bơi tầng trệt :


Chủ nhà có được một bể bơi di động, đắt tiền hơn cho chân bể bơi của họ.

Tính di động đó cho phép bạn đưa nó đến hồ bơi, nếu bạn di chuyển.

Dễ dàng làm việc với một số loại đất, bao gồm cả đá.

Một tầng trên cùng có thể được thêm vào sau vào hồ bơi trên mái nhà, và bạn vẫn sẽ ra giá rẻ hơn so với một mô hình trên mặt đất.

13 trên 03

Hồ bơi kiến ​​trúc




Bể bơi hiện đại



Hình ảnh Astro-O / Getty

Ý nghĩa của tên được đưa ra ở đây: một hồ kiến ​​trúc phải có cấu trúc và các đường xác định, thường lặp lại hình dạng của ngôi nhà và sử dụng các vật liệu tương tự cho cùng một mục đích. Một hồ kiến ​​trúc thường là một hình học và phức tạp, thường được thiết kế bởi một kiến ​​trúc sư. Nếu ngôi nhà được xây dựng tùy chỉnh, hồ bơi thường được xây dựng gần nhà, dưới một chiếc ô lớn, dựa trên thiết kế của ngôi nhà và hồ bơi.

13 của 13

Bể bơi gia đình: Bể bơi giải trí





Bể bơi gia đình

Hình ảnh TimAbramowitz / Getty




Celine Dion có thể không có ngân sách hoặc không gian mà cô ấy cần để làm việc trên Bể bơi Freddict của mình, nhưng trong nháy mắt, cô ấy cho bạn biết ý tưởng của một bể bơi gia đình là gì: vui vẻ. Giống như một chủ đề công viên nước, ở quy mô nhỏ, chỉ một vài người.


Hoa giải trí bao gồm hoa rộng, slide rộng, hang động, đường hầm, tảng đá và phiên điều trần công khai cho công chúng. Mặc dù chúng thường lớn, đừng mong đợi hoạt động trên một số cơ nhất định, ít nhất là khi trẻ em chơi và tỏa sáng như một trong những công viên nước nhỏ này. Nếu bạn muốn thưởng thức âm thanh, hoạt động, sự phấn khích, đây có thể là bồn tắm cho những giấc mơ của bạn - ít nhất là những đứa trẻ của bạn trong giấc mơ.


13/05


Hồ bơi trong nhà







Hồ bơi trong nhà

Hình ảnh TerryJ / Gutty




Hồ bơi trong nhà rất đơn giản - nó có nội thất và ít nhất ba bức tường trên mái nhà. Bể bơi trong nhà thường đơn giản trong hình dạng hình học và được xây dựng để bơi lội hoặc đào tạo quanh năm, đặc biệt là ở vùng khí hậu lạnh hơn. Chi phí sưởi ấm hồ bơi trong nhà thấp hơn so với phòng tắm mở. Phòng hồ bơi được cách nhiệt và có khả năng thoát nhiệt.


13 của 06

Bể bơi vô cực







Bể bơi vô cực

Ed Shelley / IEMM / Getty Images

Bể vô cực còn được gọi là bể cạnh vô cực, đường gờ vô hình, cạnh âm, cạnh không hoặc biến mất. Bể bơi vô cực phải luôn được xây dựng và thiết kế tùy chỉnh để làm nổi bật tầm nhìn. Được thực hiện tốt, một hồ bơi vô tận là một ảo ảnh của một tấm rời như thác nước. Ngay cả đối với một thác nước, bạn có thể nhìn thấy hoặc nghe thấy nước.

Chắc chắn đắt hơn bể bơi dân cư.


13 trên 07

Bể bơi trẻ con








Bể bơi trẻ con




Tầm nhìn kỹ thuật số / hình ảnh Getty




"Tôi có thể có một hồ bơi?" Số lượng là dễ dàng tìm thấy, phân phối, và hồ bơi trẻ em thể thao . Bạn có thể nhận được 75 phần trăm trong mùa cuối cùng của mùa giải. Nếu bạn có không gian lưu trữ, bạn có thể sử dụng nó vào năm tới (nếu là loại PVC). Các mô hình đã xuất hiện từ những năm 1940 đang hiện thực hóa quyền sở hữu hồ bơi của hầu hết mọi mái hiên, ngôi nhà hoặc lô đất, với một vỉa hè hoặc vỉa hè.


Bể bơi Kiddie từ lâu đã là một phần giá cả phải chăng của Giấc mơ Mỹ. Bạn chắc chắn không thể gõ nó.


Đổ nước vào hồ bơi sau mỗi lần sử dụng (bãi cỏ nước) và theo dõi sát sao trẻ em mọi lúc.


13/8

Hồ bơi





Hồ bơi

Hình ảnh Kayamij / Martin Barrow / Getty




Lap pool là một bể bơi được sử dụng cho mục đích tập thể dục và sức khỏe . Bể Lop thường dài và hẹp, trên 50 feet. Thông thường, vũng nước có hình chữ nhật và có thể được làm bằng kim loại dài và hẹp.


13 trên 09


Hồ bơi tự nhiên











Hồ bơi tự nhiên

hình ảnh slobo / Gusti




Bể bơi (hay bể bơi, như chúng được gọi ở châu Âu, một ý tưởng bắt nguồn từ những năm 1980) là những bể bơi tự làm sạch kết hợp khu vực bơi và vườn nước. Riêng, hồ bơi, vẻ đẹp tự nhiên, thiết kế độc lập, đá, thác nước, hoặc kiến ​​trúc hiện đại, có thể được thiết kế một cách mềm mại và thanh lịch.


Các hồ tự nhiên nhất là cao su hoặc polyethylen gia cố. Cảnh quan hồ chứa được thiết lập trong một khu vực "tái sinh" đặc biệt, hoạt động như một loại hệ thống làm sạch hữu cơ.


Skimmer và máy bơm tuần hoàn nước qua khu vực tái sinh và qua một bức tường đá, đi vào sỏi hoặc gạch lỏng lẻo. Vi khuẩn thân thiện bám vào tường và hoạt động như một cấu trúc sinh học bổ sung.


Khi từ cho ao được để lại dưới thổ dân, những bức tượng nước được bất cứ ai biết đến. Cùng với vi khuẩn thân thiện, nó hoạt động như một cấu trúc hữu cơ hơn. Trái ngược với ao nhân tạo, nơi nước ngầm chảy ra khỏi ao tự nhiên mà chúng xây dựng từ đất và là trầm tích từ mặt đất, có thể thấy rõ nước trong ao tự nhiên bên dưới. Ao tự nhiên, nếu nhiều hơn một chút so với truyền thống, có thể hấp dẫn người làm vườn tùy thuộc vào thiên nhiên, vì có nhiều loại thực vật phát triển trong chúng, và những người tình nguyện xanh muốn bơi trong nước clo.


13 của 13

Bể bơi cỡ Olympic





Bể bơi kích thước Olympic

Hình ảnh Tim Tudor / Getty

Thế vận hội Olympic và bơi lội là những môn thể thao Olympic phổ biến nhất trên thế giới. Hầu hết các sự kiện từ các quốc gia khác nhau cũng tham dự. Không có gì ngạc nhiên khi mong muốn của Thế vận hội và người hâm mộ bơi lội bị giới hạn trong các sự kiện lớn. Vì vậy, những người muốn và muốn xây dựng một bể bơi có kích thước Olympic trong nhà của riêng họ.


Làm thế nào lớn là một bông hoa kích thước Olympic ?


11 trên 13


Bể bơi


Bể bơi

Hình ảnh Trinity Reed / Getty




Khi tôi lớn lên, có một cái ao lớn trong công viên cộng đồng nơi chúng tôi sẽ dành mùa hè của mình. Nó còn được gọi là Plina Kovina. Hồ bơi kích thước Olympic trong một công viên thành phố lớn.


"Plunge" đặc biệt này và cái gọi là Plunge Pool không khác nhau. Bể rơi là những bể nước nhỏ, lạnh đã được sử dụng trong y học Trung Quốc trong hàng ngàn năm . Nhiều người bơi lội và vận động viên lặn xuống nước lạnh sau khi tập thể dục nóng hoặc tập hơi nước hoặc spa tin rằng nó có lợi ích trị liệu.


Sửa chữa có thể được gắn riêng hoặc trong một hồ bơi sàn lớn. Chúng có thể trông giống như một spa - nhưng một bàn chân cẩn thận trong hồ bơi sẽ tiết lộ khác!


12 trên 13

Bể nước mặn


Bể nước mặn

Hình ảnh Martin Barrow / Getty

OK: Sau đó, nếu bạn nhìn vào một bể bơi chính xác, "Vâng - Tôi thực sự thích cách thiết kế bể nước mặn, tôi biết một bông hoa nước mặn ở đằng xa, bị mù!"


Đó không phải là thiết kế hay kiểu dáng của ao nước mặn phổ biến ở Úc và New Zealand trước khi đến được các châu lục khác . Nhưng thêm một chất khử clo hoặc máy tạo nước muối là thứ bạn xây dựng trong hồ bơi của mình. Điều tốt là máy phát điện có thể được thêm vào trong hoặc sau quá trình xây dựng hồ bơi. Một chất khử clo cũng có thể được thêm vào bể bơi trên lầu, đặc biệt là bể bơi trên lầu.


13 của 13


Bể bơi jacuzzi








Và một bồn tắm jacuzzi nóng ở sân sau

Jump Rocks / UIG / Hình ảnh khách



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế bể bơi trong một ngôi nhà riêng

mẫu hợp đồng dịch vụ vệ sinh hồ bơi | Saigoncons

giới thiệu