Cách tốt nhất để làm sạch gạch trong dòng nước hồ bơi là gì?



Làm sạch gạch trong ô nhiễm nước là một trong những bụi bẩn đi kèm với việc sở hữu hồ bơi. Để làm mới gạch nhà tắm, gạch ốp tường hồ bơi của bạn, dòng màu xanh hoặc nước - nơi một bể bơi hoặc spa, gạch nước hoặc dòng điền (không có dòng thực) gặp nhau. Tôi đoán bạn không phải trả tiền cho một công ty dịch vụ vệ sinh bể bơi để dọn dẹp nó.



Những thứ đó, dù sao?


Các vật thể bẩn lau dòng nước của hồ bơi thường có tỷ lệ hoặc nắp.


Nếu bạn có cặn nước cứng hoặc vết bẩn ố vàng trên sàn nhà hoặc hồ bơi trong nhà, chúng cũng sẽ nằm trên mặt phẳng của hồ bơi của bạn. Mở rộng quy mô có thể xảy ra khi tiền gửi canxi tích lũy ở hai bên ao sau khi lọc nước. Nó sẽ trông giống như một "cột trụ" màu trắng và xám và sẽ khó gỡ bỏ. Có hai loại tỷ lệ chính của pool:


Canxi Silicate
: Thứ màu trắng nhờn này khó hơn trên cả hai, chủ yếu trên bề mặt bồn tắm của bạn so với canxi cacbonat. Nếu nó không phản ứng với một ứng dụng của axit miometric, nó rất silicat và có thể cần phải được làm sạch bằng đá bọt.


Canxi cacbonat : Bạn có thể sử dụng đá bọt để bôi những thứ trắng mịn trên bề mặt bồn tắm của bạn. Bạn biết canxi cacbonat nếu nó sôi sau khi sử dụng axit muoric.

Nhuộm hồ bơi có thể xuất hiện trong nhiều màu sắc do sự mất cân bằng hóa học phản ứng với bề mặt hoa.


Xung quanh và nhân rộng



Đối với những người mới bắt đầu làm việc với thời gian nhỏ, theo dõi con bạn trong hồ bơi sẽ tốt hơn là cho phép bộ sưu tập toàn bộ tảo và bẩn. Nếu bạn đã từng thử một phương pháp không có hóa chất, bạn đã có một số chất tẩy rửa và sẽ không tốn nhiều tiền.

Nếu có rất ít bụi bẩn hoặc bụi bẩn trong đường thủy, hãy sử dụng "chất tẩy rửa" này bằng bàn chải đánh răng.


  1. Bánh mỳ
  2. Borax
  3. Giấm
  4. Kem đánh răng
  5. Xà bông rửa chén

Nếu nó đã đạt đến trạng thái vượt ra ngoài những thứ mềm mại, tự nhiên, hãy đeo một đôi găng tay cao su và sử dụng chất tẩy gạch và đá bọt, bạn có thể mua tại các cửa hàng cung cấp hồ bơi hoặc bất kỳ cửa hàng phần cứng nào. Vì bạn được phép đi xa đến mức này, bạn sẽ muốn thử một siêu sạch sẽ thực sự giảm nó xuống quy mô và vuông: nó được gọi là The Works. Trên trang web của mình, thương hiệu đã tồn tại hơn 50 năm. Tôi không chắc chắn những gì trong đó, tôi không biết phải làm gì, nhưng tôi đã làm sạch một nhà vệ sinh với một số đá rỉ sét xấu (đừng hỏi) và tập tin đá bọt và thực hiện công việc kết hợp đó. saigoncons là một công ty khác sử dụng máy lọc vôi, rỉ sét, canxi và nước để làm sạch và thanh lọc an toàn.


Trước khi sử dụng bất kỳ hóa chất hồ bơi nào, hãy đảm bảo sử dụng các công trình hoặc bất kỳ chất tẩy rửa gạch nào khác, nó sẽ chỉ an toàn sau một vài ngày.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế bể bơi trong một ngôi nhà riêng

mẫu hợp đồng dịch vụ vệ sinh hồ bơi | Saigoncons

giới thiệu