6 bước đơn giản để vệ sinh hồ bơi



6 bước đơn giản để vệ sinh hồ bơi

1. Chuẩn bị tất cả các loại thiết bị và hóa chất cho bể bơi. Khi cần, chẳng hạn như tay cầm, chiều dài phù hợp với kích thước bể bơi, bàn chải chà sàn, bàn chải cặn, đường hút, lưới trầm tích, muỗng bẩn Và hóa học nói chung như bộ dụng cụ kiểm tra clo và pH-Cl, v.v.

Mahkota Private Apartment @ Mahkota, Melaka, Malaysia - Booking.com
2. Để làm sạch hồ bơi Nên dùng bàn chải chà sàn Mỗi tuần một lần là hoàn hảo Bằng cách sử dụng bàn chải chà để gắn vào tay cầm

3. Sử dụng lưới để múc bụi bẩn ra khỏi hồ bơi Mà mạng này cũng có thể sử dụng thìa đồ chơi Hoặc những thứ rơi vào giữa hồ bơi Không cần phải lặn xuống để thu thập

4. Nhúng đường hút bùn vào nước. Để đẩy hết không khí ra khỏi đường ống Sau đó kết nối với ống hút bùn và vòi hút Đảm bảo rằng Mở van hút trầm tích Và máy bơm đã sẵn sàng để làm việc Từ đó, nhẹ nhàng đuổi theo - xuống. Từ từ cho đến khi tất cả các khu vực của hồ bơi.

5. Bể lọc của bạn sẽ giúp lọc các tạp chất nhỏ (micron) để giúp giữ sạch nước. Thông thường, bể lọc có thể hoạt động 8-10 giờ mỗi ngày. Chỉ mua bể lọc phải sử dụng kích thước phù hợp với kích thước bể. Đối với hộp mực bộ lọc, bộ lọc có thể được rút và rửa. Nhưng cho dù đó là bộ lọc hộp mực hay bộ lọc cát, cần phải thực hiện rửa ngược thường xuyên để rửa sạch bụi bẩn ra khỏi bể lọc. Những điều cần cảnh báo nên được rửa ngược. Quan sát đồng hồ đo áp suất trong hơn 10 psi. Nếu vượt quá, hãy thực hiện rửa ngược ngay lập tức.

6. Cần kiểm tra mức độ pH-Cl ở mức phù hợp. Bộ thử nghiệm (pH-Cl) có sẵn tại Cửa hàng bán thiết bị bể bơi gần bạn. Điều này rất quan trọng đối với chất lượng nước trong hồ bơi. Độ pH tối ưu là 7,2-7,8 ​​và giá trị Cl phải là 1,0-1,5 ppm chỉ trong 6 bước đơn giản. Hồ bơi của bạn sẽ rõ ràng và rất thú vị để chơi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế bể bơi trong một ngôi nhà riêng

mẫu hợp đồng dịch vụ vệ sinh hồ bơi | Saigoncons

giới thiệu