10 loại vật liệu ốp bể bơi

10 loại vật liệu ốp bể bơi

Ngoài việc ngăn nước mưa chảy vào hồ bơi, các vật liệu phủ còn mang lại sự hoàn thiện cho khu vực hồ bơi. Tùy thuộc vào thị hiếu và ngân sách của chúng tôi, sự lựa chọn các loại vật liệu bể bơi khá rộng!


Một hồ bơi với sự đối phó, bởi Carré Bleu.
Một hồ bơi với sự đối phó, bởi Carré Bleu. © Quảng trường xanh


1. Bể bơi bằng đá tự nhiên

Để cung cấp cho khu vực tắm của chúng tôi một cái nhìn tự nhiên, hài hòa nhưng thanh lịch, vật liệu ốp đá tự nhiên là hoàn hảo! Đá hoa cương, đá xanh, đá bazan, đá cẩm thạch,
Nhược điểm duy nhất của vật liệu cao quý, hài hòa và cực kỳ bền này ? Đây là một trong những thứ đắt nhất để mua, và không phù hợp với ngân sách nhỏ ... Tương tự như vậy, vật liệu ốp bể bơi bằng đá thường phải trải qua quá trình xử lý chống trượt.


2. Tái tạo hồ bơi bằng đá
Tin vui cho những người yêu thích đá không có ngân sách XXL để sắp xếp môi trường xung quanh bể bơi của họ: với đá hoàn nguyên, chúng tôi có thể đủ khả năng đối phó với bể đá với giá rất phải chăng . Lớp kem trên bánh: đá hoàn nguyên mang đến nhiều sự lựa chọn hơn về màu sắc, hình dạng và kích thước của vật liệu phủ, cho một bể bơi được cá nhân hóa 100%!


Mô tả dự án của bạn
và nhận báo giá miễn phí
3. Ván gỗ hồ bơi
Gỗ thực sự là một vật liệu lý tưởng cho việc ốp bể bơi: ngoài việc ấm áp và thẩm mỹ, nó rất thoải mái và dễ chịu cho bàn chân! Tuy nhiên, để ngăn chặn các vật liệu ốp gỗ hồ bơi của chúng ta mất đi sự tỏa sáng trong nhiều năm qua, chúng phải được duy trì thường xuyên.


4. Vật liệu ốp gỗ composite
Được cấu tạo từ hỗn hợp sợi gỗ và nhựa dẻo, gỗ composite là một vật liệu rất thú vị để chế tạo gỗ và sàn bể bơi. Thật vậy, nếu trực quan nó cung cấp những lợi thế tương tự như gỗ tự nhiên, nó không sợ clo, nước hoặc mặt trời, và không yêu cầu bất kỳ sự bảo trì nào ngoài việc làm sạch hàng năm .


5. Vật liệu phủ hồ bơi bằng đất nung
Cùng với gỗ và đá, đất nung là một trong những vật liệu tự nhiên được đặc biệt đánh giá cao bởi các chủ sở hữu bể bơi, những người muốn sắp xếp hồ bơi của họ một cách tỉnh táo nhưng thẩm mỹ . Chống thấm, xốp (và do đó không trơn trượt), dễ bảo trì, vật liệu đất nung có nhiều màu sắc và có công dụng không bao giờ làm cho người tắm bị chói trong ánh sáng mặt trời trực tiếp!


6. Đồ sứ hồ bơi bằng đá
Các đồ đá sứ , thu được bằng cách trộn đất sét ép và silica, là một loại vật liệu tắc kè hoa ngày càng sử dụng để làm hồ bơi bao quanh; Ngoài khả năng chống chịu và dễ bảo trì , đồ sứ có thể bắt chước đá cũng như gỗ hoặc thậm chí là bê tông!


7. Bê tông bể bê tông
Ngoài việc là vật liệu bê tông bể bơi tiết kiệm nhất, còn có nhiều ưu điểm: chúng có khả năng chống chịu cả tác động và thời tiết, chúng không trơn trượt , dễ bảo trì, chúng cung cấp rất nhiều sự lựa chọn hình dạng, kích thước và màu sắc, và bắt chước tuyệt vời các vật liệu tự nhiên.


8. Các hồ bơi lát gạch
Nếu các vật liệu ốp lát bể bơi được đánh giá cao về chi phí và tính thực tế của chúng (chúng dễ làm sạch và không sợ thời tiết xấu cũng như độ ẩm), điểm yếu lớn nhất của chúng là chúng trơn tru khi ướt. , chúng biến thành một sân băng ... Trong viễn cảnh này, dán kính hoặc men sẽ được ưu tiên cho các tấm gốm lớn !


9. Bể bơi vật liệu tổng hợp
Cũng giống như bê tông, vật liệu tổng hợp được chế tạo bằng vật liệu hoàn nguyên và mô phỏng hoàn hảo bất kỳ vật liệu nào. Nếu các vật liệu phủ trong vật liệu tổng hợp là thực tế vì chúng không bị bẩn và luôn được xử lý trong nhà máy, tuy nhiên chúng kém thẩm mỹ hơn vật liệu tự nhiên .


10. Tấm
Việc lát xung quanh bể bơi là một cách khác để mang lại những kết thúc đẹp cho bể bơi của bạn mà không cần thông qua sơ đồ sàn đối phó truyền thống!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế bể bơi trong một ngôi nhà riêng

mẫu hợp đồng dịch vụ vệ sinh hồ bơi | Saigoncons

giới thiệu