Cách làm sạch nước hồ bơi gia đình | Dịch vụ vệ sinh bể bơi


Cách tốt nhất để làm sạch và hút bụi hồ bơi của bạn

Nếu bạn có một bể bơi ở sân vườn, bạn có thể muốn tiết kiệm một số tiền bằng cách tự làm sạch nó. Tất nhiên, phải mất rất nhiều công sức và thời gian để làm sạch nó và bạn sẽ cần theo dõi mức độ hóa học ít nhất hai hoặc ba lần mỗi tuần. Tuy nhiên, nó sẽ có giá trị vì bạn sẽ giữ cho hồ bơi của bạn an toàn và sạch sẽ. Trong bài viết này, Saigoncons sẽ giúp bạn cách làm sạch và hút bụi bể bơi của bạn một cách dễ dàng.



Trước khi bạn bắt đầu chà vệ sinh hồ bơi . Bạn nên có một găng tay bảo hộ vì hầu hết các khi bạn tiếp xúc với hóa chất sẽ không tốt gây hại cho da. do đó, có một cái găng tay sẽ làm cho quá trình dễ dàng hơn. Một thiết bị skimmer cũng là một công cụ quan trọng mà bạn nên có. Bạn có thể sử dụng nó để loại bỏ các mảnh vụn hoặc lá từ bề mặt của hồ bơi. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn mua một bàn chải hồ bơi. Đây là một công cụ được sử dụng để làm sạch các bên, các bước và thang của hồ bơi.
Hút bụi



Máy hút bụi hồ bơi có thể được sử dụng để làm sạch sàn của hồ bơi. Có nhiều loại khác nhau và sự lựa chọn của bạn sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của bạn cũng như kích thước và loại hồ bơi. Tự động làm sạch có ba loại. Máy hút chân không được khuyến khích vì chúng hút những thứ như đá, có thể làm hỏng hệ thống lọc. Máy hút chân không áp suất được kết nối với máy bay phản lực trở lại của hệ thống lọc và hoạt động bằng cách loại bỏ các mảnh vụn khỏi nước. Máy hút tốt nhất mà bạn có thể nhận được là máy hút bụi robot. Những robot này lái xe quanh đáy và thu thập các mảnh vỡ. Nếu bạn muốn xem một số máy hút bụi tốt nhất cho hồ bơi của mình, hãy truy cập sgcons.org

Đưa hóa chất vào hồ bơi



Điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra độ pH của nước. Hóa chất khác nhau có thể giúp giữ cho một hồ bơi sạch sẽ. Hãy nhớ rằng việc sử dụng hồ bơi và thời tiết có thể ảnh hưởng đến mức độ hóa học trong nước, do đó, bạn nên kiểm tra độ pH ít nhất 2 đến 3 lần mỗi tuần. Bạn sẽ cần phải làm điều đó thường xuyên để đảm bảo hồ bơi an toàn cho việc bơi lội. Có nhiều máy kiểm tra pH khác nhau mà bạn có thể tìm thấy ở siêu thị. Trước khi chọn một thương hiệu, hãy đọc một số đánh giá và đề xuất của người khác trước khi mua thử nghiệm. Các mức độ pH nên ở khoảng 7,2 và 7,6. Nếu nó không đáp ứng những con số này, bạn nên sử dụng chất tăng pH hoặc chất giảm pH.
Kiểm tra bộ lọc và đừng quên thêm các viên clo khử trùng



Đừng quên kiểm tra và làm sạch bộ lọc của hồ bơi . Khu vực xung quanh nó không có bụi bẩn và mảnh vụn. Hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra nó thường xuyên và loại bỏ bất cứ thứ gì có thể làm tắc nghẽn nó. Bạn có thể đặt hàng các máy tính bảng này trực tuyến hoặc mua chúng tại các cửa hàng phần cứng. Những viên thuốc này sẽ hòa tan chậm và sẽ giải phóng clo sẽ tiêu diệt vi khuẩn có hại trong nước. Đọc hướng dẫn trên nhãn để xem bạn nên thêm bao nhiêu máy tính bảng vào nước và cũng thêm chúng vào phao, skimmer hoặc chân không để đảm bảo các công cụ này cũng sạch.

kết luận

Như bạn có thể thấy, không khó để làm sạch một hồ bơi. Hãy nhớ rằng bạn nên làm sạch hồ bơi của bạn thường xuyên để tránh nó quá bẩn. Ngoài ra , nếu bạn không có thời gian vệ sinh hồ bơi có thể chọn gói dịch vệ sinh hồ bơi trọn gói của Saigoncons định kì 1 tuần 2 lần nhé . 


Thông tin liên hệ


🏢 Văn phòng/ Showroom: 599 Hà Huy Giáp Phường Thạnh Xuân Q.12 Hồ Chí Minh
🏭 Nhà xưởng 1: Khu công nghiệp TÂN BÌNH
☎️ Liên hệ ngay: 0907 900 202 để được tự vấn và Báo giá chi tiết .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế bể bơi trong một ngôi nhà riêng

mẫu hợp đồng dịch vụ vệ sinh hồ bơi | Saigoncons

giới thiệu